182-184 Cao Thắng, P.11, Q. 10, TP. HCM

1001 bí quyết chăm sóc da với bột yên mạch vô cùng độc đáo

Đăng bởi thiên thần sắc đẹp | 02/07/2018 | 0 bình luận
1001 bí quyết chăm sóc da với bột yên mạch vô cùng độc đáo

Bí quyết chăm sóc da, nâng cao sắc đẹp luôn là chủ để hấp dẫn của chị em phụ nữ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những bí quyết chăm sóc da giúp làn da bật tone nhanh chóng thì mời bạn đọc ngay 1001 bí quyết chăm sóc da với bột yên mạch vô cùng độc đáo này nhé! 

Công dụng làm đẹp thần kỳ của bột yến mạch

cham-soc-da-mat

Bột yến mạch được biết đến như một loại ngủ cốc quen thuộc hằng ngày của mọi gia đình.  Bột yến mạch là loại ngũ cốc thường được trồng ở các vùng khí hậu ôn hòa như mỹ, đức, ba lan, úc ... Bột yến mạch được xuất khẩu dưới ba dạng: yến mạch hạt, yên mạch say khô, bột yến mạch. 
 Ngoài việc được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm, bột yến mạch cũng là một thành phần không thể thiếu trong chăm sóc da và vẻ đẹp. Bột yến mạch nguyên chất có tính chất kháng khuẩn và tẩy tế bào chết. Yến mạch có chứa nhiều khoáng chất, vitamin và chất béo ... Bột yến mạch có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa cao, saponin. Không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà nhưng các chất dinh dưỡng trong yến mạch có thể dễ dàng bị hấp thụ bởi da, nhanh chóng làm dịu da hoặc chống viêm, giảm thâm, mụn hiệu quả.
Bột yến mạch có thể loại bỏ và hấp thụ các loại dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá. Một trong những lợi ích của bột yến mạch là đặc tính giữ ẩm tuyệt vời. Khi mùa đông đến, làn da của bạn là thô ráp, bong tróc. Đó là khi bạn nên sử dụng bột yến mạch như một cách để phục hồi độ ẩm nhanh nhất cho da.

Bí quyết chăm sóc da với bột yên mạch

Làm sạch da với bột yến mạch hằng ngày

cach-cham-soc-da-mat

Trong thời tiết bất thường theo mùa, da nhạy cảm sẽ cảm thấy rất khó chịu. Nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng với việc sử dụng bột yến mạch khá đơn giản. Chỉ cần trộn 1/2 chén bột yến mạch với nước ấm, chờ cho đến khi bột yến mạch nở đều , sau đó lấy hỗn hợp để che mặt và kết hợp các chuyển động massage mặt theo chuyển động tròn. Sau khi kết thúc massage, rửa kỹ mặt bằng nước ấm, vỗ nhẹ vào mặt. 
Dưỡng da ẩm và làm trắng da

duong-da-matVới bí quyết chăm sóc da bằng bột yến mạch này thì bạn cần chuẩn bị: 2 muỗng canh bột yến mạch, 2 muỗng canh sữa chua không đường, 1 muỗng mật ong và lòng trắng trứng.  Bột yến mạch trộn đều với các thành phần còn lại. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt trong 15 đến 20 phút. Hỗn hợp này cực kỳ tốt với làn da nhạy cảm. Từ lần đầu tiên, bạn sẽ thấy khuôn mặt của bạn tươi sáng màu trắng, đầy sức sống, mịn màng rõ ràng. Có thể sử dụng tối đa 2 lần một tuần.
Chữa da cháy nắng hiệu quả với bột yến mạch
 Trộn đủ lượng bột yến mạch với một thìa nước cốt chanh và thoa hỗn hợp này lên mặt, cổ hoặc vùng bị cháy nắng khiến bạn bị bỏng, khó chịu. Chú ý pha loãng nước cốt chanh với nước sạch theo tỉ lệ 1: 1 vì đặc tính axit trong chanh khá mạnh đối với mặt. Hỗn hợp này sẽ làm dịu da bị cháy nắng..
Tránh sử dụng hỗn hợp này sau khi tẩy tế bào chết, vì nó sẽ kích thích khuôn mặt của bạn. Chỉ nên sử dụng một hoặc ít nhất 2 lần một tuần. Với tác dụng của chanh, làn da của bạn sẽ cảm thấy một chút căng da và ngứa ran. Cảm giác này biến mất nếu bạn rửa mặt bằng nước ấm

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

02839296967
0983449966